Mô hình marketing 4S

 Chúng ta có 4P trong Marketing và 3C trong kinh doanh. Chúng ta có mô hình phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức (SWOT) và còn rất nhiều mô hình trục tọa độ lý thuyết hay học thuật bạn có thể sử dụng để phân tích các thách thức trong công việc kinh doanh và tìm ra giải pháp. Tuy nhiên, có một mô hình khác rất phù hợp và hữu ích dành cho những doanh nghiệp mới khởi nghiệm đó là 4S: GIẢI PHÁP (SOLUTION), HỆ THỐNG (SYSTEM), CHIẾN LƯỢC (STRATEGY), CHÔNG GAI ( SPINE). Đây là mô hình được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng và đánh giá là hữu ích.

Xem thêm: 8 mô hình marketing phổ biến mà các Marketer cần biết



0 Nhận xét