Marketing 4P – 4C – 4E là gì?

 

Khái niệm Marketing 4P là gì?

Khái niệm về Marketing 4P bao gồm : Product (Sản phẩm) – Price (Định giá) – Place (Phân phối) và Promotion (Quảng bá).

Bạn có thể xem thêm: Marketing 4P là gì? và Những điều bạn cần biết (có ví dụ)

Khái niệm Marketing 4C là gì?

Khái niệm về Marketing 4C bao gồm : Customer Solutions (Giải pháp cho khách hàng) – Customer Cost (Chi phí mà khách hàng bỏ ra có hợp lý với họ không) – Convenience (Khách hàng có cảm thấy thuận tiện hay không) và Communication (Tương tác và liên lạc với khách hàng bằng cách nào).

4P4C4E

Khái niệm Marketing 4E là gì?

Khái niệm về Marketing 4E bao gồm : Experience (Trải nghiệm Sản phẩm) – Exchange (Sự trao đổi giá trị) – Everywhere (Có mặt khắp nơi, cần là có) và Evangelism (Sự truyền miệng).

Xem thêm: Marketing 4P – 4C – 4E là gì? Bài viết chi tiết dễ hiểu!

0 Nhận xét